Tin tức» Văn bản

Lễ ký cam kết không vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh hàng lậu, hàng cấm, gian lận thương mại; không sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm về an toàn thực phẩm

Cập nhật: 13/09/2016

Ngày 07/09/2016, tại hội trường Cảng vụ HKMB, Cảng vụ HKMB đã phối hợp với Ban chỉ đạo 389/HSS, huyện Sóc Sơn tổ chức “Lễ ký cam kết không vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh hàng lậu, hàng cấm, gian lận thương mại; không sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm về an toàn thực phẩm” .

Tham dự lễ ký cam kết có đ/c Đào Văn Chương – Phó Cục trưởng Cục HKVN cùng đại diện Lãnh đạo Cảng vụ HKMB; Ban chỉ đạo 389/HSS; Công an huyện Sóc Sơn; Đội quản lý thị trường số 10; đại diện các phòng liên quan và 41 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phi hàng không trên địa bàn Cảng HKQT Nội Bài.


Đ/c Đào Văn Chương – Phó Cục trưởng Cục HKVN cùng Lãnh đạo các đơn vị

liên quan tại buổi lễ ký cam kết

Việc đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả hiện nay đang là vấn đề cấp thiết cần sự vào cuộc của các cấp, các ngành, các lực lượng chức năng và của toàn xã hội. Theo đó, Cảng vụ HKMB xác định đây cũng là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, liên tục và rất cần sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Cảng HKQT Nội Bài.

Sự đồng thuận cao của các tổ chức, doanh nghiệp tại buổi lễ bước đầu thể hiện ý thức của doanh nghiệp và tinh thần phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị góp phần mang lại hiệu quả tích cực trong công cuộc phòng chống hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng trên địa bàn; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và chấp hành pháp luật của các tổ chức kinh doanh tại Cảng HKQT Nội Bài. 

P.GSCL

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....