Tin tức» Phản ánh kiến nghị
Quy trình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, Nội Quy tiếp công dân
Cảng vụ hàng không miền Bắc ban hành Quy trình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, Nội Quy tiếp công dân tại Quyết định số 151/QĐ-CVMB ngày 03/6/2021.
Trân trọng ./.
P.PCTT
Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Đăng ký nhận tin
- V/v hướng dẫn một số điểm về cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh của Thông tư số 45/2017/TT-BGTVT (12/01/2018)
- Quyết định ban hành khung giá một số phi dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay Việt Nam (29/12/2016)
- Quyết định ban hành mức giá dịch vụ điều hành bay đi, đến và dịch vụ hỗ trợ bảo đảm hoạt động bay. (28/12/2016)
- Chỉ thị về việc cấm chuyên chở điện thoại Sam Sung Galaxy Note 7 (17/10/2016)
- Quyết định ban hành Đề án "Nâng cao chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động xây dựng và thi hành pháp luật về kinh doanh của Cục Hàng không Việt Nam". (25/07/2016)
- Quyết định về việc công bố Danh mục văn bản quy phạm pháp luật về giao thông vận tải hết hiệu lực thi hành 6 tháng đầu năm 2016 (21/07/2016)