Tin tức» Cải cách hành chính
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH
HÀNH CHÍNH Cảng vụ hàng không miền Bắc mong nhận
được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các
nội dung sau đây: - Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện
quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện,
thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà
nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính;
tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật;
sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh
bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành
chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết
công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính
được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính... - Quy định hành chính không phù hợp với
thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều
ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan
đến quy định hành chính. - Đề xuất phương án xử lý những phản
ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến
hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân. Phản
ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau: - Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời
phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://nguoidan.chinhphu.vn
hoặc Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ:
https://doanhnghiep.chinhphu.vn - Gửi đến cơ quan: Cảng vụ hàng không
miền Bắc, Cảng HKQT Nội Bài, xã Nội Bài, thành phố Hà Nội - Địa chỉ thư điện tử: pctt@naa.gov.vn Lưu ý: -
Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản
ánh, kiến nghị; -
Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức
có phản ánh, kiến nghị; -
Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải
quyết khiếu nại, tố cáo. |