Văn bản» Văn bản hợp nhất
Văn bản khác
- Văn bản hợp nhất quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không (Hợp nhất Thông tư số: 14/2015/TT-BGTVT và Thông tư 27/2017/TT-BGTVT và Thông tư số 21/2020/TT-BGTVT) (24/11/2020)
- Văn bản hợp nhất quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không (Hợp nhất Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT và Thông tư số 27/2017/TT-BGTVT) (12/10/2017)
- Văn bản hợp nhất 18/VBHN-BGTVT Thông tư ban hành Bộ quy chế an toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay, khai thác tàu bay (23/10/2019)
- Quy định về hoạt động hàng không dân dụng (16/12/2019)
- Quy định các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng (11/12/2019)
- Quản lý giá dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa và giá dịch vụ chuyên ngành hàng không (28/03/2017)
- Quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. (24/11/2020)
- Thông tư này quy định chất lượng dịch vụ tối thiểu cho hành khách tại cảng hàng không. (10/12/2017)
- 1. Thủ tục và yêu cầu. 2. Nghĩa vụ tối thiểu của hãng hàng không đối với hành khách đã được xác nhận chỗ và có vé trên chuyến bay trong trường hợp vận chuyển bị gián đoạn, bị chậm, khởi hành sớm, chuyến bay bị hủy, hành khách bị từ chối vận chuyển. 3. Kiểm tra, giám sát hoạt động của các hãng hàng không, việc duy trì các điều kiện được cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Giấy phép kinh doanh hàng không chung; việc thực hiện nghĩa vụ đối với hành khách, hành lý, hàng hóa của các hãng hàng không; hoạt động của các tổ chức khác liên quan đến vận chuyển hàng không. (19/12/2022)
- 1. Thông tư này quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí nhượng quyền khai thác cảng hàng không, sân bay. 2. Thông tư này áp dụng đối với: Tổ chức, cá nhân nộp phí; tổ chức thu phí; cơ quan, tổ chức, cá nhân khác liên quan đến thu, nộp phí nhượng quyền khai thác cảng hàng không, sân bay. (16/08/2019)