Tin tức» Phản ánh kiến nghị
Quy trình tiếp công dân; Quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Cảng vụ hàng không miền Bắc
Cập nhật: 03/11/2021
Quy trình tiếp công dân; Quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Cảng vụ hàng không miền Bắc
Đăng ký nhận tin
- V/v hướng dẫn một số điểm về cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh của Thông tư số 45/2017/TT-BGTVT (12/01/2018)
- Quyết định ban hành khung giá một số phi dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay Việt Nam (29/12/2016)
- Quyết định ban hành mức giá dịch vụ điều hành bay đi, đến và dịch vụ hỗ trợ bảo đảm hoạt động bay. (28/12/2016)
- Chỉ thị về việc cấm chuyên chở điện thoại Sam Sung Galaxy Note 7 (17/10/2016)
- Quyết định ban hành Đề án "Nâng cao chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động xây dựng và thi hành pháp luật về kinh doanh của Cục Hàng không Việt Nam". (25/07/2016)
- Quyết định về việc công bố Danh mục văn bản quy phạm pháp luật về giao thông vận tải hết hiệu lực thi hành 6 tháng đầu năm 2016 (21/07/2016)