Tin tức» CLDV
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không, sân bay và quyền lợi của hành khách
Cập nhật: 28/06/2017
Sau gần ba năm Thông tư số 36/2015/TT-BGTVT ngày 29/8/2014 quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không và hai năm Thông tư số 14/2015/TT-BGTVT ngày 27/4/2015 quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không của Bộ Giao thông vận tải có hiệu lực, chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không, sân bay nói chung và mức chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không khu vực miền Bắc nói riêng đã được nâng lên rõ rệt.
Đăng ký nhận tin
- V/v hướng dẫn một số điểm về cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh của Thông tư số 45/2017/TT-BGTVT (12/01/2018)
- Quyết định ban hành khung giá một số phi dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay Việt Nam (29/12/2016)
- Quyết định ban hành mức giá dịch vụ điều hành bay đi, đến và dịch vụ hỗ trợ bảo đảm hoạt động bay. (28/12/2016)
- Chỉ thị về việc cấm chuyên chở điện thoại Sam Sung Galaxy Note 7 (17/10/2016)
- Quyết định ban hành Đề án "Nâng cao chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động xây dựng và thi hành pháp luật về kinh doanh của Cục Hàng không Việt Nam". (25/07/2016)
- Quyết định về việc công bố Danh mục văn bản quy phạm pháp luật về giao thông vận tải hết hiệu lực thi hành 6 tháng đầu năm 2016 (21/07/2016)