Tin tức» Công đoàn-Đoàn Thanh niên

Thanh niên Cảng vụ HKMB thăm và hỗ trợ sửa nhà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 02/08/2016

Ngày 12/07/2016, Đoàn Thanh niên Cảng vụ hàng không miền Bắc (Cảng vụ HKMB) do đồng chí Lê Minh Thắng - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Còn tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Gia đình cụ Còn thuộc diện nghèo của huyện Sóc Sơn. Năm nay, cụ đã ngoài 80 tuổi, chồng mất sớm một mình cụ hiện đang sống với 03 người con gái. Cả 03 người con gái của cụ đều đau yếu, không có khả năng lao động.

Qua buổi thăm hỏi, Đoàn thanh niên Cảng vụ CVHKMB đã hỗ trợ sửa lại nhà và tặng quà với hy vọng phần nào chia sẻ khó khăn với cụ và gia đình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2016 của Đoàn Thanh niên Cảng vụ HKMB nhằm thăm hỏi, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để các đoàn viên của Cảng vụ HKMB phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên.

 
  PGĐ Lê Minh Thắng và Bí Thư Đoàn Thanh niên Cảng vụ HKMB trao quà cho cụ và gia đình 

 Đoàn Thanh niên hỗ trợ sửa lại nhà cho cụ và gia đình

Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, thanh niên Cảng vụ HKMB đã, đang và sẽ tiếp tục chung tay hành động vì cộng đồng, thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, phấn đấu học tập, lao động và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ vĩ đại.

Đoàn Thanh niên

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....