Tin tức» Hoạt động Đảng

Đại hội Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ nhiệm kỳ 2017-2020

Cập nhật: 21/07/2017

Thực hiện Kế hoạch số 114-KH/ĐUCVMB ngày 06/7/2017 của Đảng ủy Cảng vụ hàng không miền Bắc (HKMB) về tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ CVHKMB nhiệm kỳ 2017-2020, sáng ngày 19/7/2017 tại trụ sở Cảng vụ HKMB, Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ vinh dự được Ban Thường vụ, Đảng ủy Cảng vụ HKMB lựa chọn làm Đại hội điểm để các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cảng vụ HKMB học tập. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Hoài Phương - Bí thư Đảng ủy Cảng vụ HKMB. Cùng về dự Đại hội còn có đồng chí Trần Đăng Khoa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Lê Minh Thắng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Cảng vụ HKMB. Đại hội cũng rất vui mừng được chào đón các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư, Phó bí thư các chi bộ trực thuộc và các đảng viên tại các chi bộ đã đến dự để Đại hội thêm phần long trọng.

Hình ảnh 1: Các đại biểu tham dự Đại hội và đảng viên trong chi bộ.

Ngoài ra, Đại hội Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ lần này được kết nối trực tuyến đến 05 điểm cầu tại 05 Chi bộ Đại diện Cảng vụ HKMB bao gồm: Điện Biên, Cát Bi, Vinh, Thọ Xuân, Đồng Hới.

 
Hình ảnh 2: Kết nối trực tuyến Đại hội Chi bộ với 05 điểm cầu tại 05 Chi bộ Đại diện Cảng vụ HK tại Cảng HK Điện Biên, Cát Bi, Vinh, Thọ Xuân, Đồng Hới. 

Tại đại hội, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao trong các nội dung làm việc của Đại hội. Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, chỉ ra những hạn chế gặp phải trong quá trình hoạt động. Đồng thời, chi bộ đã đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

 

Hình ảnh 3: Đồng chí Lê Thị Kim Chung tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Trần Hoài Phương – Bí thư Đảng ủy Cảng vụ HKMB đã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội và những nỗ lực cố gắng của cấp ủy, đảng viên cũng như các thành tích của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời có những chỉ đạo, kết luận nhằm định hướng hoạt động cho chi bộ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

 
Hình ảnh 4: Đồng chí Trần Hoài Phương – Bí thư Đảng ủy Cảng vụ HKMB phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Công tác bầu cử cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 đã được tiến hành nghiêm túc, dân chủ đúng theo quy định của Đảng và hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên.

 

Hình ảnh 5: Đảng viên biểu quyết bằng thẻ đảng tại Đại hội

 

Hình ảnh 6: Đảng viên bỏ phiếu tại Đại hội

Đại hội đã bầu đồng chí Lê Thị Kim Chung giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

 

Hình ảnh 7: Đồng chí Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên,

 viên chức Phòng Tổ chức cán bộ. 
         Đại hội chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa quan trọng góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Với tinh thần dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đại hội đã kêu gọi toàn thể đảng viên trong chi bộ phát huy truyền thống của chi bộ, đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, tổ chức đoàn thể vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch của đơn vị trong giai đoạn mới. 
 

P.TCCB

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....