Tin tức» Hoạt động Đảng

Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Cập nhật: 27/08/2018

“Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ

Mặt trời chân lý chói qua tim

Hồn tôi là một vườn hoa lá

Rất đậm hương và rộn tiếng chim...”

(Từ ấy, Tố Hữu,năm 1938)

Trên đây là những dòng cảm xúc của nhà thơ Tố Hữu khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản để đấu tranh cho lý tưởng cách mạng vĩ đại. Đến nay, sau 80 năm, những cảm xúc đó vẫn nguyên vẹn ở mỗi buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong tháng Tám đầy tự hào, mỗi đảng viên, quần chúng ưu tú của 03 chi bộ: Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ, Chi bộ Phòng Pháp chế - Thanh tra, Chi bộ Đại diện Cảng vụ HK tại CHK Vinh lại được một lần nữa sống trong niềm xúc động và vinh dự khi được tham gia buổi lễ kết nạp đảng viên mới đối với 03 đồng chí quần chúng ưu tú.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”. Vì vậy, Ban Thường vụ, Đảng ủy Cảng vụ hàng không miền Bắc  luôn xác định công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ cơ bản, thường xuyên. Đó là sự tiếp nối các thế hệ của Đảng, phát huy truyền thống, sự kế thừa làm tăng thêm sinh lực, trí tuệ, sức trẻ cho Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao của đơn vị. Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, từ ngày 16/8/2018 đến ngày 21/8/2018, thực hiện quyết định của Đảng ủy Cục Hàng không Việt Nam, 03 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ 

 

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Pháp chế - Thanh tra 

 

 Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Đại diện Cảng vụ HK tại CHK Vinh

Lễ kết nạp đảng viên mới tại các chi bộ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Điều lệ Đảng.

          Dưới đảng kỳ, quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú, các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng. Đồng chí Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tích cực phấn đấu nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức hướng dẫn đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức.
 
Đồng chí  Lê Thị Kim Chung - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi Bộ,
Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trao quyết định và chúc mừng đảng viên mới 
 
Đồng chí  Hồ Sỹ Nam - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ,
Trưởng Đại diện Cảng vụ HK tại CHK Vinh trao quyết định cho đảng viên mới 
 
Đồng chí Nguyễn Phương Thảo - Đảng viên mới 
Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ tuyên thệ 
Đồng chí Nguyễn Thị Phương Lan - Đảng viên mới 
Chi bộ Đại diện Cảng vụ HK tại CHK Vinh đọc lời tuyên thệ 
  
Đồng chí Nguyễn Thị Xuân - Đảng viên mới
Chi bộ Phòng Pháp chế Thanh tra tuyên thệ 

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của 03 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

P.TCCB

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....