Tin tức» Công đoàn-Đoàn Thanh niên

Tuổi trẻ Cảng vụ hàng không miền Bắc hăng hái thi đua kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)

Cập nhật: 12/04/2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên năm 2024 và hướng tới kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Đoàn viên, thanh niên Cảng vụ hàng không miền Bắc đang phấn khởi, tự tin bước vào năm 2024 với khí thế thi đua sôi nổi, niềm tin cao độ và thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Cảng vụ hàng không miền Bắc.

CẢNG VỤ HÀNG KHÔNG MIỀN BẮC KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ (27/7/1947- 27/7/2023)

Cập nhật: 01/08/2023

Mỗi khi tháng 7 về cả nước lại bồi hồi cảm xúc khi nghĩ về ngày kỉ niệm Thương binh liệt sĩ 27/7. Chiến tranh dù đã đi qua rất lâu nhưng những vết thương nó để lại vẫn khiến mỗi chúng ta không khỏi xót xa khi nghĩ về những người chiến sĩ đã hy sinh tuổi xuân để bảo vệ tổ quốc. Những người con anh dũng của đất nước, có người còn sống nhưng cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu. Nhưng những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được thế hệ những người Việt Nam tưởng nhớ.

Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Cảng vụ HKMB nhiệm kỳ 2022-2027 - Đưa khát vọng tuổi trẻ cất cánh!

Cập nhật: 07/07/2022

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng vụ hàng không miền Bắc nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ra sức thi đua triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Chỉ thị số 08-CT/TW ngày 20/8/2021 của Ban Bí thư về lãnh đạo đại hội đoàn các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ Cảng vụ HKMB tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027.

Tuổi trẻ Cảng vụ hàng không miền Bắc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25/05/2022

Lịch sử là ký ức nhưng không bao giờ được quên lãng, lịch sử vẫn đang hiện hữu quanh ta, là những vùng đất đi đâu cũng gặp: mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh, anh hùng lao động..v.v.. Bi tráng hơn là những nghĩa trang sừng sững, bao xương máu ông cha ta đã đổ xuống giành lại nền độc lập tự chủ cho nước nhà. Đứng trước lịch sử, tuổi trẻ của chúng ta đã làm được gì cho Tổ quốc hay chưa?

Cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ hàng không miền Bắc dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Cập nhật: 27/07/2020

Những cuộc chiến tranh vệ quốc đã đi qua nhưng đau thương mất mát thì vẫn luôn còn đó và không gì có thể bù đắp được. Trong những ngày tháng Bảy đầy ý nghĩa này, cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ hàng không miền Bắc lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho hòa bình, độc lập dân tộc và tri ân những người lính trở về sau bom đạn của chiến tranh, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho Nhân dân.

Chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Cảng vụ hàng không miền Bắc

Cập nhật: 23/10/2017

Tổ chức Công đoàn là một tổ chức chính trị xã hội có tầm ảnh hưởng rất lớn và sâu rộng trong đời sống và công việc hàng ngày, đồng thời đảm bảo và chăm lo đời sống cũng như lợi ích chính đáng của cán bộ, viên chức người lao động, động viên khích lệ người lao động trong mọi hoàn cảnh để hoàn thành nhiệm vụ. Cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ HKMB đã và đang thường xuyên rèn luyện bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, dám nghĩ, dám làm vượt qua khó khăn, thách thức và cùng nhau đoàn kết xây dựng ngôi nhà chung “Cảng vụ hàng không miền Bắc”.

Công đoàn Cảng vụ Hàng không miền Bắc - Những viên gạch dựng xây mái ấm

Cập nhật: 19/10/2017

“Ở đâu có người lao động, ở đó có tổ chức công đoàn”, đó không phải là những khẩu hiệu sơn màu đẹp đẽ quảng bá của một tổ chức muốn thu hút người lao động mà thể hiện sự cần thiết, gắn bó giữa tổ chức công đoàn và người lao động. Công đoàn Cảng vụ hàng không miền Bắc (HKMB) là một trong những “mái ấm” như vậy, mỗi nhiệm kỳ qua đi với Ban chấp hành mới, những gương mặt mới nhưng đều ghi vào lòng của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ HKMB một niềm tin, sự gửi gắm tâm tư nguyện vọng đầy trân quý.

Cảng vụ hàng không miền Bắc tri ân 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017)

Cập nhật: 25/07/2017

Những ngày tháng bảy lịch sử và nghĩa tình nhắc nhở những người con đất Việt ở khắp mọi miền đất nước đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp này, Cảng vụ HKMB đã tổ chức hoạt động tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh và tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Cảng vụ HKMB đến thăm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch

Cập nhật: 28/06/2017

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ kính yêu của nhân dân Việt Nam, người chiến sỹ xuất sắc của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc, vì hòa bình, tự do và tiến bộ xã hội trong lịch sử Việt Nam và lịch sử thế giới đương đại. Nhân dân Việt Nam suy tôn Chủ tịch Hồ Chí Minh là “Người Việt Nam đẹp nhất”, tiêu biểu cho tinh hoa, khí phách của dân tộc. Thế giới tôn vinh Người là “Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất”. Những địa điểm Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sống, hoạt động ở trong nước hay nước ngoài đều trở thành di sản quý báu.

Đoàn cơ sở Cảng vụ HKMB tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022

Cập nhật: 28/04/2017

Ngày 27/04/2017, Đoàn cơ sở Cảng vụ HKMB vừa tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022

Chương trình tuyên truyền, phổ biến Văn hóa an toàn Hàng không tại khu vực lân cận Cảng hàng không Đồng Hới

Cập nhật: 30/10/2016

Ngày 25/9/2016, tại Hội trường Trung tâm văn hóa xã Quang Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Đoàn thanh niên Cảng vụ HKMB đã phối hợp với Đoàn thanh niên Cục HKVN và Đoàn thanh niên các đơn vị trong ngành hàng không tổ chức Hội nghị tuyên truyền Văn hóa an toàn hàng không cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân các xã lân cận Cảng hàng không Đồng Hới.

Đoàn TN Cảng vụ HKMB tích cực tập luyện văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảng vụ HKMB nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 18/04/2015

Đoàn thanh niên Cảng vụ hàng không miền Bắc tích cực chuẩn bị tập luyện các tiết mục văn nghệ để chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảng vụ KHMB lần thứ ba, nhiệm kỳ 2015-2020

Công đoàn Cục HKVN quyên góp ủng hộ đồng bào và trẻ em miền Núi

Cập nhật: 17/04/2015

Ngày 12/12, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục HKVN làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí đại diện cho các đơn vị thuộc Cục HKVN